Trở lại tin tức
Tập đoàn TH ra mắt “tân binh” TH true Herbal ở kênh siêu thị

Sáng 26/8, sản phẩm thức uống thảo dược TH true Herbal của Tập đoàn TH ra mắt người tiêu dùng kênh siêu thị tại siêu thị BigC Thăng Long (Hà Nội). Bộ 3 sản phẩm ra mắt gồm: Thức uống thảo dược rau má organic, chanh và bạc hà; Thức uống thảo dược gấc tự nhiên và lạc tiên; Thức uống thảo dược gấc tự nhiên, atiso đỏ và mâm xôi.

Tất cả các sản phẩm đều đáp ứng tiêu chí hoàn toàn từ thiên nhiên, tuyệt đối không sử dụng chất bảo quản và chất ổn định, sử dụng đường mía, không có đường bắp cao phân tử (nguyên nhân gây ra béo phì, ung thư, mất trí và suy gan); không chứa Gluten; không chứa lactose… an toàn cho người sử dụng.

Là nước uống thảo dược, TH true Herbal có công dụng rõ rệt trong việc cung cấp chất chống oxi hóa, vitamin C tự nhiên cho cơ thể; giúp cơ thể thư giãn, mát lành, giảm căng thẳng, lo lắng, thỏa sức sáng tạo…

Chị Phan Thị Huệ “soi” rất kỹ các thành phần nguyên liệu của sản phẩm TH true Herbal và quyết định mua 1 thùng cho gia đình.
Chị Phan Thị Huệ “soi” rất kỹ các thành phần nguyên liệu của sản phẩm TH true Herbal và quyết định mua 1 thùng cho gia đình.
Tại buổi ra mắt, đại diện BigC, bà Phạm Huyền Trang- Giám đốc điều hành khu vực của Big C chia sẻ về việc phân phối “tân binh” trong ngành nước uống: “Sản phẩm TH true Herbal góp phần làm đa dạng hóa các sản phẩm nước uống tại siêu thị. Việc Big C tiếp cận và giới thiệu TH true Herbal thể hiện mong muốn mang các sản phẩm chất lượng cao của VN tới người tiêu dùng”.


Bộ 3 sản phẩm TH true Herbal vừa ra mắt thị trường nước uống VN.

Bộ 3 sản phẩm TH true Herbal vừa ra mắt thị trường nước uống VN.
Sản phẩm mới bày bán trên kệ hàng của Big C đã nhận được sự quan tâm của nhiều người tiêu dùng. Chị Phan Thị Huệ (Hà Đông) đã dừng lại ở kệ hàng nước uống rất lâu, đọc kỹ nhãn hàng rồi quyết định chọn TH true Herbal. Chị cho biết, chị cũng làm ở một công ty sản xuất về thực phẩm, lần đầu tiên thấy thành phần nước uống có tỷ lệ nguyên liệu tự nhiên đậm đặc như của TH true Herbal: “Thông thường một số loại nước uống có thành phần thảo dược chỉ có khoảng 5-30g/l nhưng của TH true Herbal lên tới 66- 67,5g/l…”. Khi uống thử, chị Huệ thấy có dư vị thảo dược rất rõ ràng. “Tôi thích nhất nước rau má, chanh, bạc hà vì vị chua thanh, uống xong thấy bạc hà tự nhiên rất thơm”- chị nói.

Sau khi tìm hiểu kỹ sản phẩm, chị Huệ quyết định mua nguyên một thùng cho cả gia đình uống thử.

Một khách hàng thanh toán sản phẩm tại quầy thu ngân.

Một số khách hàng khác thì bày tỏ, họ tin tưởng sự thẩm định nhãn hàng của BigC và thương hiệu TH true MILK nên không ngần ngại mua hàng.

Bộ 3 sản phẩm TH true Herbal vừa ra mắt thị trường nước uống VN.
Bộ 3 sản phẩm TH true Herbal vừa ra mắt thị trường nước uống VN.
Tại lễ ra mắt, ông Wolfgang Friess- Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Chuỗi thực phẩm TH chia sẻ thông tin, thức uống thảo dược TH true Herbal đã được tập đoàn TH phát triển từ năm 2013 với sự hợp tác với các công ty nghiên cứu hàng đầu thế giới: A&R (Đức) và NIZO (Hà Lan). Từ những cánh đồng gấc, rau má, lạc tiên … đạt chứng nhận organic (hữu cơ) theo tiêu chuẩn của Mỹ và Châu Âu ở Nghĩa Đàn, Yên Thành (Nghệ An), các loại dược liệu được chiết xuất để xuất khẩu đi Mỹ, sản xuất 5 sản phẩm mang thương hiệu TH. Sau khi có chỗ đứng trên thị trường Mỹ, tập đoàn TH tập trung phát triển dòng sản phẩm nước uống thảo dược tại Việt Nam với mong muốn người tiêu dùng VN được sử dụng những sản phẩm thức uống thảo dược tốt nhất mà người tiêu dùng các nước phát triển đang sử dụng.