Chăm sóc khách hàng

Để có được sữa tươi sạch, TH đã mua toàn bộ bí quyết công nghệ cùng kỹ thuật chăn nuôi bò sữa của Israel và quy trình chế biến sữa hàng đầu trên thế giới. Để đảm bảo sự tuân thủ đúng quy trình, TH đã thuê cả nông dân và chuyên gia của Israel vận hành máy móc và hướng dẫn, đào tạo người Việt Nam.

Để tạo ra một ly sữa tươi sạch, tinh túy thiên nhiên thì đòi hỏi nhiều yếu tố, nhiều công đoạn, trong đó quan trọng nhất là nguyên liệu đầu vào. Nếu công nghệ chế biến là ngọn, thì nguyên liệu đầu vào chính là gốc, rễ, có “sâu rễ, bền gốc” thì mới vững mạnh. TH có một hệ thống làm việc hết sức chuyên nghiệp trong tất cả các khâu nhờ được quản lý trực tiếp bởi hai công ty đa quốc gia là Công ty Afikim của Israel về quản trị đàn bò và Công ty Totally Vets của New Zealand quản trị về mặt thú y.

- Về giống bò: Đàn bò của TH được nhập khẩu từ những nước chăn nuôi bò sữa nổi tiếng thế giới như New Zealand, Úc… có phả hệ rõ ràng, đảm bảo cho ra loại sữa tốt nhất.

- Chế độ thức ăn dinh dưỡng cho bò: Đàn bò được phân loại theo từng nhóm khác nhau và mỗi nhóm được cho ăn theo công thức khác nhau bao gồm thức ăn ủ chua, cỏ giàu protein, rơm hoặc cỏ khô, thức ăn tinh và thức ăn bổ sung như muối khoáng, chất đệm. TH áp dụng phần mềm hiện đại của Afimilk để phối trộn thức ăn theo chế độ dinh dưỡng của từng nhóm bò. Nước uống cho bò do hệ thống xử lý, lọc nước của Amiad, một công nghệ lọc nước hiện đại đảm bảo nước có tiêu chuẩn sạch và tinh khiết.

- Chuồng trại: Được áp dụng tiêu chuẩn và qui cách chuồng trại chăn nuôi tiên tiến nhất trên thế giới, tạo điều kiện thoải mái nhất cho bò. Chuồng mở có mái che, có hệ thống làm mát tránh sốc nhiệt cho bò. Bò được tắm mát và làm khô bằng hệ thống quạt mát trước khi vắt sữa đảm bảo tránh được khí hậu nóng bức của Việt Nam trong mùa hè.

- Quản lý đàn: TH áp dụng hệ thống phần mềm quản lý đàn AfiFarm của Afikim (Israel). Bò được đeo thẻ chip (Afitag) ở chân để giám sát chặt chẽ về sức khỏe, sự thoải mái và sản lượng sữa. Tất cả các thông tin của từng cá thể bò được phân tích và được quản lý trang trại dùng để đưa ra các quyết định quản lý toàn bộ chu trình chăn nuôi tại trang trại, phân loại nhóm bò, luân chuyển đàn, phát hiện động dục sớm với tỉ lệ chính xác trên 97%, quản lý sinh sản và phát hiện sớm bệnh viêm vú.

- Bò được gắn chip điện tử (AfiTag) ở chân là một thiết bị điện tử nhiều tính năng trong việc thu thập dữ liệu liên quan đến sức khỏe và tình trạng từng cá thể bò nhưng nổi trội nhất khả năng cho dữ liệu phát hiện bệnh viêm vú sớm ngay từ khi chỉ có biểu hiện lâm sàng.

- Toàn bộ dữ liệu từ máy tính trên giàn vắt sẽ được chuyển đồng thời cùng lúc về máy tính chủ tại trung tâm. Biểu đồ với những thông số về tình trạng sức khỏe, sản lượng cho sữa của cá thể bò đều lập tức có kết quả rõ ràng và đầy đủ nhất trên máy tính tại trung tâm để chuyên gia kịp thời đưa ra phác đồ nghiên cứu kết hợp với trung tâm thú y điều trị cho cá thể bò đó. Có thể nói, sữa sạch được đảm bảo kiểm soát an toàn ở mức cao nhất.

- Bên cạnh thẻ chip AfiTag gắn chân bò và hệ thống vắt sữa tự động vi tính hóa, công nghệ sản xuất sữa tươi sạch của Afimilk mà TH đang áp dụng còn có những ứng dụng hiện đại hỗ trợ hoàn hảo cho việc sản xuất ra những dòng sữa tươi sạch, an toàn và tinh túy nhất từ thiên nhiên. Đó là Máy đo sữa AfiLite – một máy đo sản lượng, thành phần của sữa, chính xác và hiệu quả được Ủy ban Quốc tế về lưu trữ dữ liệu động vật ICAR thông qua, đó là phần mềm Ideal – hệ thống nhận dạng dựa trên việc lắp thẻ nhận dạng cho mỗi con bò. Hệ thống này có độ chính xác cao, đảm bảo số liệu thu thập được là đáng tin cậy.

- Chăm sóc thú y, phòng bệnh và điều trị: Đàn bò sữa TH được các chuyên gia thú y New Zeland (công ty Totally Vets) trực tiếp chẩn đoán, nghiên cứu, phòng và trị bệnh cho bò, đồng thời hướng dẫn, tập huấn chuyển giao chuyên môn cho đội ngũ cán bộ thú y người Việt Nam.

- Hệ thống vắt sữa: trung tâm vắt sữa được vận hành tự động và được quản lý vi tính hóa của Afimilk (Israel). Hệ thống này cho phép kiểm tra chất lượng sữa tự động, phân loại sữa không đảm bảo chất lượng và ngay lập tức nguồn sữa này được loại thải.

- Sữa bò được chuyển theo hệ thống ống lạnh tự động, rồi chảy qua bồn trung gian và bộ phận lọc đặc biệt để loại bỏ bụi bẩn và tạp chất. Sữa sẽ qua hệ thống chiller làm lạnh xuống dưới 4 oC sau đó chuyển qua xe bồn lạnh tới nhà máy chế biến, độ lạnh luôn duy trì ở mức 2-4oC, đảm bảo sữa tươi được bảo quản trong môi trường tốt nhất và hạn chế tối đa sự xâm nhập của các vi rút có hại trong không khí.

- Nhà máy chế biến: Sữa tươi sạch TH true MILK được chế biến, đóng gói tại nhà máy sữa Việt Mỹ đặt tại Hưng Yên. TH đầu tư nhập khẩu mới toàn bộ máy móc công nghệ chế biến sữa tiệt trùng hàng đầu Châu Âu của Tetra Pak, đồng thời sàng lọc tuyển dụng nguồn nhân lực mới chuyên nghiệp có trình độ cao để vận hành.

Tháng 11/2012 TH sẽ đưa vào vận hành nhà máy sản xuất sữa hiện đại của chính công ty ngay tại Nghĩa Đàn, Nghệ An với công suất 600 tấn sữa/ngày, hệ thống nhà máy này sẽ được xây dựng hoàn thiện vào năm 2017 với công suất 500 triệu lít/năm, hiện đại nhất Đông Nam Á.

Nghệ An là mảnh đất quê hương yêu dấu của của Việt Nam, là khúc ruột miền trung thân yêu của đất nước, con người nơi đây chịu thương chịu khó, cần cù chăm chỉ. Trời đất đã ban tặng cho Nghệ An vùng Phủ Quỳ núi rừng xanh tươi đúng như cha ông ta thường nói “Nam Đăk Lăk, Bắc Phủ Quỳ”. Tuy nhiên bao năm qua vùng đất này vẫn là một huyện nghèo của tỉnh Nghệ An do chưa có điều kiện áp dụng công nghệ cao vào canh tác, chưa lựa trọn được giống cây trồng vật nuôi phù hợp với đặc điểm thổ nhưỡng nên năng suất trên 1ha vẫn còn thấp. Phủ Quỳ là vùng đất đỏ ba dan màu mỡ, tuy có thiếu nước bề mặt do đặc điểm thổ nhưỡng xưa kia nơi đây là vùng núi lửa.

Vì vậy, lãnh đạo TH nhận thấy nếu đưa công nghệ cao vào sản xuất nông nghiệp, áp dụng cơ chế tưới tiêu khoa học, lựa chọn giống cây trồng vật nuôi phù hợp sẽ giúp tăng năng suất cao gấp nhiều lần so với sản xuất thông thường theo phương thức cũ. Từ bài học của Israel – một nước bán sa mạc với diện tích vỏn vẹn trên 20.000km2 (chỉ lớn hơn tỉnh Nghệ An) nhưng họ vẫn chế ngự được thiên nhiên nhờ áp dụng khoa học kỹ thuật hiện đại để trở thành nước sản xuất sữa và nông sản hàng đầu thế giới với kim ngạch xuất khẩu mỗi năm chừng 3 tỷ USD.

Vậy nếu mua toàn bộ qui trình kỹ thuật của Israel để áp dụng tại Việt Nam, đặc biệt là vùng miền Tây Nghệ An thì có thể khắc phục triệt để những hạn chế khắc nghiệt thiên nhiên, mang lại thành công lớn hơn, dễ dàng hơn. Và đó là lý do khiến tập đoàn TH quyết tâm đầu tư dự án tại đây.

Tập đoàn TH chọn cho mình một lối đi riêng theo tôn chỉ giữ gìn vẹn nguyên tinh túy thiên nhiên, và cho ra đời chuỗi cửa hàng TH true mart. Trong giai đoạn đầu, hệ thống này được tập trung ở các thành phố lớn là Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh và Nghệ An và hiện đang được triển khai trên phạm vi toàn quốc.

Mục tiêu đầu tiên khi xây dựng các cửa hàng TH true mart chính là để quảng bá hình ảnh của TH đến người tiêu dùng. Thứ hai, đây chính là một kênh giới thiệu sản phẩm và bán hàng trực tiếp tới tận tay người tiêu dùng. Mục tiêu thứ ba của các cửa hàng true mart là trở thành chuỗi cửa hàng phân phối hiện đại, chuyên cung cấp trực tiếp các sản phẩm thực phẩm sạch, an toàn, tươi ngon và bổ dưỡng nhất. Trong tương lai, khi hoàn thiện mô hình bán hàng trực tuyến và giao hàng tận nhà cho khách hàng, TH true mart cũng là một cơ sở đại diện quản lý kênh bán hàng hiện đại này.

Tập đoàn TH được hình thành với 3 công ty thành viên đảm nhận các vai trò khác nhau theo bản đồ công việc khoa học trong một quy trình khép kín chuyên nghiệp. Công ty đầu tiên phụ trách quản lý trang trại bò sữa đảm bảo cung cấp nguồn nguyên liệu chất lượng cao, công ty thứ hai thực hiện vai trò chế biến, áp dụng công nghệ hàng đầu châu âu để làm ra những ly sữa tươi ngon, bổ dưỡng và công ty thứ ba thực hiện nhiệm vụ phân phối sản phẩm chuyên nghiệp tới tay người tiêu dùng.

Như mọi người đều biết, thương hiệu là dấu hiệu đặc biệt để nhận biết sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ, doanh nghiệp… khẳng định bản chất đẳng cấp doanh nghiệp đó. Thương hiệu chính là phẩm chất con người. Mà con người ai cũng muốn mình đẹp, sống lâu, có tiếng thơm trong đời. Thương hiệu và doanh nghiệp cũng vậy, phải nhằm có ích cho đời, cho sự phát triển bền vững.

Tập đoàn mang tên TH, viết tắt của hai từ “True Happiness”, có nghĩa là “Hạnh phúc đích thực”. Đó chính là tâm nguyện của chúng tôi mang đến người tiêu dùng những dòng sản phẩm “thật” nhất từ thiên nhiên, bảo toàn vẹn nguyên tinh túy thiên nhiên và do đó “True” - “Thật” cùng với TH luôn là thành tố quan trọng trong tên các sản phẩm của chúng tôi là Tươi - Sạch - Tinh túy thiên nhiên. Đây cũng là lời cam kết bình dị vì những giá trị thật dựng xây hạnh phúc thực sự của con người.

TH true Milk ra đời mang trong mình 3 thành tố: Nghiêm túc - Kiêu hãnh - Chân chính, tự hào là đơn vị đặt viên gạch đầu tiên cho ngành sữa tươi sạch tại việt Nam, mang trong mình tính đột phá trong ứng dụng công nghệ cao vào nông nghiệp nông thôn, biến lợi thế đồng đất của cha ông từ ngàn đời nay thành lợi thế cạnh tranh trên thị trường. TH còn mang trong mình sứ mệnh cao cả là phục vụ lợi ích con người. Một quốc gia chỉ vững mạnh khi con người được phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ, trong đó yếu tố tiên quyết cho sự phát triển này không những là nguồn dinh dưỡng thiết yếu như lúa gạo, thực phẩm và các sản phẩm sữa, mà còn cần có một chế độ chăm sóc bảo vệ sức khỏe bền vững. Con người là nguồn lực của xã hội, bảo vệ người tiêu dùng chính là bảo vệ nguồn lực của xã hội. Với TH, sản xuất ra những dòng sữa tươi sạch, vẹn nguyên hương vị thiên nhiên cũng chính là để bảo vệ người tiêu dùng. Hãy yêu quý TH vì TH là niềm tự hào của Việt Nam, hãy là người tiêu dùng thông minh vì sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn nguyên chất từ thiên nhiên.

Cám ơn bạn đã quan tâm. Các sản phẩm sữa tươi tiệt trùng TH true MILK có hạn sử dụng trong 6 tháng ở điều kiện thường. Vì sữa là môi trường giàu dinh dưỡng nên rất dễ bị vi sinh vật xâm nhập, bởi vậy, khi sản phẩm đã được mở (bao bì hở) thì chỉ nên sử dụng trong ngày, hộp sữa phải được đậy kín và để trong tủ lạnh phải đảm bảo sạch sẽ, nhiệt độ từ 5-10oC.